Xây Nhà Vệ Sinh Mất Bao Nhiêu Tiền ?

Ngày đăng : 01/07/2022 - 3:56 AM

Xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền? Là một trong những câu hỏi được quan tâm nhất của gia chủ khi quyết định xây nhà. Hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang tìm hiểu qua bài viết này!

    Nhà vệ sinh là một nơi thiết yếu và bắt buộc phải có trong mỗi gia đình. Vậy chi phí xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

    Xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền?

    xay nha ve sinh het bao nhieu tien

    Chi phí chi trả cho việc xây nhà vệ sinh tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Thông thường xây nhà vệ sinh sẽ rơi vào khoảng 8 đến 20 triệu.

    Để giúp bạn có thể lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh phù hợp Xây Dựng An Phúc Khang đã tính toán cơ bản trong bài viết sau.

    Giá nhân công

    Tùy vào kích thước và thiết kế, mà nhà vệ sinh sẽ có thời gian thi công, chi phí thực hiện khác nhau. Trung bình thời gian thi công sẽ từ 5 đến 7 ngày. Chi phí sẽ rơi vào khoảng 250.000 đến 350.000đ một ngày, tương ứng từ 5 đến 7 triệu cho tổng chi phí. 

    Kích thước bể phốt

    Kích thước bể phốt rất quan trọng, vì ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng nhà vệ sinh. Kích thước bể phốt càng lớn thì càng tốn chi phí, nhân công và ngược lại. Thông thường nhà vệ sinh ở các hộ gia đình có kích thước bể phốt giao động từ 1 đến 3 khối là hợp lý.

    Chi phí nguyên vật liệu

    Chi phí nguyên vật liệu được chia thành 2 nhóm chính là vật liệu thô và gạch ốp. Có mức giá rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng.

    Chi phí nội thất, các thiết bị vệ sinh

    chi phi noi that cac thiet bi ve sinh

    Tất cả nội thất nhà vệ sinh có giá thành cao hay thấp phụ thuộc vào chất liệu tạo thành và chất lượng sản phẩm. Sau đây là các mức giá cơ bản mời bạn tham khảo:

    • Bồn cầu: bồn cầu dạng ngồi xổm có giá từ 399.000 vnd trở lên, bồn cầu bệt có giá trung bình từ 699.000 - 3.999.999 vnd
    • Bồn rửa mặt: có giá từ 1.500.000 vnd
    • Vòi hoa sen: khoảng 500.000 vnd
    • Gương: 300.000 vnd 
    • Cửa nhà vệ sinh: 799.000 - 2.999.000 vnd 

    Tổng chi phí cho toàn bộ nội thất nhà vệ sinh giá rẻ sẽ dao động từ 4 triệu trở lên

    Các bước chuẩn bị trước khi xây nhà vệ sinh

    cac buoc chuan bi truoc khi xay nha ve sinh

    Sau đây là các bước chuẩn bị cho việc xây nhà vệ sinh mời bạn cùng tham khảo:

    Bước 1: Xác định mục tiêu, ngân sách và chi phí xây dựng nhà vệ sinh

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng hộ gia đình mà ngân sách và chi phí xây dựng sẽ khác nhau. 

    Đối với gia đình chỉ muốn xây nhà vệ sinh đơn giản, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Chi phí xây dựng dao động trong khoảng 3 đến 6 triệu. Còn đối với gia đình thích sở hữu nhà vệ sinh theo phong cách sang trọng, thư giãn thì chi phí đắt hơn, tối thiểu khoảng 10 triệu đồng. 

    Bước 2: Xác định loại thiết bị vệ sinh

    Một nhà vệ sinh hoàn thiện thì sẽ không thể thiếu được các thiết bị cơ bản đi kèm. Cơ bản một nhà vệ sinh sẽ có các thiết bị như : bóng đèn, dây điện, gương, lavabo, bồn cầu, vòi xịt… Những thiết bị này cũng phụ thuộc rất nhiều vào chi phí xây dựng sẵn có của bạn.

    Bước 3: Xây dựng thương hiệu

    Việc lựa chọn thương hiệu để mua các trang thiết bị cho nhà vệ sinh cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng. Vì nếu bạn lựa chọn mua thiết bị của thương hiệu nổi tiếng ngoài thị trường thì giá thành sẽ cao hơn những thương hiệu thông thường. 

    Bước 4: Tìm đơn vị bán thiết bị vệ sinh uy tín

    Bạn cần tham khảo và tìm mua ở những địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, uy tín. Để được sở hữu các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

    Bước 5: Chọn đơn vị thi công uy tín

    Trên thị trường ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng. Nhưng để chọn lựa được một đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng thì bạn cần xem xét kỹ lưỡng. Xây Dựng An Phúc Khang là một trong những đơn vị thiết kế, thi công các công trình kiến trúc uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo qua.

    XEM THÊM: Tầng Tum Là Gì?

    Bên trên là toàn bộ thông tin mà Xây Dựng An Phúc Khang đã giải đáp cho bạn về câu hỏi xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền? Nếu bạn cần tìm đơn vị xây dựng nhà ở trọn gói tại TPHCM hoặc thi công hay thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 090 3650 245. Chúng tôi trực tiếp hỗ trợ và tư vấn.