vận hạn 12 con giáp năm tân sửu 2021

Ngày đăng : 05/01/2021 - 11:44 AM

     

    BẢNG VẬN HẠN 12 CON GIÁP CÁT HUNG NĂM TÂN SỬU PHONG THỦY ĐÔNG DƯƠNG 

    Tu vi Chu nhat cua 12 con giap 1972015 hinh anh

    1. 1. Người tuổi tý gặp năm sửu : vẩn số của năm này trôi qua ảm đạm , nhưng hàm chứa sự ảm đạm bình yên , thuận lợi . bản thân ít lợi lộc , nhưng ngược lại bạn hữu thì thu hoạch được rất nhiều thành quả . nên thu mình tự an , không nênmanh động .một năm bình thuận sáng sủa , cuối năm hay có âm khí khu thân , nên ở nhà tĩnh dưỡng nhiều hơn có thể tránh được nhiều điều bất lợi ..

     

    1. 2. Người tuổi sửu gặp năm sửu : năm này vận thế bình thường , công danh phẳng lặng , tuy có chút lợi nhỏ nhưng làm việc thường gặp trắc trở , xuất hành giao dịch đều không có kết quả , e rằng còn gặp những chuyện hao tổn phải tổn thương đến tinh thần , mọi việc trong năm không có gì đáng bàn , tuy là một năm thu nhặt , gom góp là chủ yếu , kinh doanh vất vả , thế lực kiệt cùng , nhưng cũng có chút thu hoạch , dù không bằng năm tý , nhưng cũng có đủ để an thân .

     

    1. 3. Người tuổi dần gặp năm sửu : năm này đại cát có thiên quan chiếu mệnh , mọi việc tốt tự tìm đến với mình , không mất cơ hội , nên nhớ rằng , dù có thiên thời địa lợi , nhưng cũng phải phối hợp với nhân hòa .năm này nếu có cưới xin thì đại cát đại lợi , cả năm vui vẻ tốt đẹp , tuy nhiên cũng có đôi chút phiền muộn . đầu năm gặp phải trâu đen ngáng đường , làm việc gì cũng phải nên cẩn thận .khi những vật ách đó đã đi qua , thì không còn gì là đáng ngại , cũng trong năm này , thường hay bị đau đầu , nhưng nhờ trời ban cho hai chữ bình an . nên không dùng thuốc mà tự khỏi .không nên phiền muộn .

     

    1. 4. Người tuổi mão gặp năm sửu : năm này tới vận sấu , luôn có gian nan vất vả , mọi việc đều không thuận lợi .gặp phải kiếp đạo trong năm nên làm ăn kinh doanh đều thất bại , lưu lạc bốn phương .trong năm này cũng phải chú ý sức khỏe , nếu không cẩn thận , sẽ để lại cái lo nhiều năm .cuối năm ách nạn cũng giảm bớt , mọi việc cũng có dấu hiệu thành tựu , nắm trắc thời cơ , mọi việc có thể thuận lợi hơn , giảm xuống thấp nhất tai họa .

     

    1. 5. Người tuổi thìn gặp năm sửu : năm này có sao thiên phúc chiếu , như mặt trời rạng rỡ giữa trưa . mọi việc đều tốt đẹp , mưu sự đều thành tựu , mọi việc tự nhiên không cầu mà có .khi thần phúc đức chiếu mạng , tuy có chút điều tiếng , do người sấu đem lại , nhưng sẽ qua rất nhanh , tự tin có trời ban phúc , đâu cần phải tranh giành . cuối năm nên hướng về phương tây để lễ , năm sau ắt sẽ bình an .

     

    1. 6. Người tuổi tỵ gặp năm sửu : vận hạn trong năm rất sấu .ác hổ hành hoành bạch hổ giáng họa , tài của tiêu tán .nẩy sinh nhiều chuyện không hay ngoài dự kiến , dù có thông minh lanh lợi , nhưng cũng khó tránh được tai ương ,vì thế tốt nhất nên cẩn thận là hơn .thiên ngoại hữu hữu thiên , nhân ngoại hữu nhân ( trong tối ngoài sáng đề phòng cũng chẳng thừa ) cũng may thời gian hung hãn cũng chỉ có 3 tháng 10 ngày . khởi điểm từ cuối xuân xang hạ . sau lập thu thì khởi khí trở lại , nên nhu hòa mát mẻ , không khí trong lành muôn vật đều đổi thoải mái , cuộc sống yên ổn , sức khỏe dồi dào .

     

    1. 7. Người tuổi ngọ gặp năm sửu : năm này có sao tử vi thiên cơ chiếu , nếu là người có ngộ tính cao , ắt sẽ hiểu được , mọi việc đều như ý , gặp hung hóa cát , tuy có thể phát sinh chút việc hao bại , hôn ám , nhưng trời quở đất che , trong sấu có tốt , nhà cửa có trút chuyện buồn , làm việc phải lưu tâm cẩn thận , tuyệt đối không được tự kiêu tự đại , khiến cho nóng giận mất khôn . năm đó nên có chủ kiến riêng , tự tin vào tử vi không có gì bi lụy , công trong thủ , mềm ngoài trong rắn , đại cát đại lợi ..

     

    1. 8. Người tuổi mùi gặp năm sửu : đây là năn xung của tuổi mùi , như dê và trâu cùng tranh nhau cỏ rên đồng ,ắt có kẻ được người thua .vẩn thế của năm sửu , có ẩn phục , cát hung , đều có mọi việc trong năm đều khó thành . gặp phải sao nguyệt không . đại hao phántài , nên thường có những việc thị phi kiện tụng . mặt nên hướng về hướng nam mà lễ bái ,có thể giải được hạn ách .cái mạnh của phương nam chế được con dê nhu nhược , vận thế sẽ được chuyển , cái khó sẽ ló cái khôn , cuối năm no đủ cuộc sống bình an .

     

    1. 9. Người tuổi thân gặp năm sửu : năm này có sao thiên hỉ chiếu mạng , có phúc có thọ .nhà thêm nhân khẩu , mọi việc đều vui , xuất ngoại làm ăn kinh doanh có sao nguyệt đức chiếu , vì thế mọi việc đều thuận lợi , đầu năm có chút chuyện ngang trái , nhưng có người quen giúp đỡ .cuối năm đề phòng sức khỏe , tiền bạc có chút hao tổn . nói chung , cuộc đời vẫn có thăng có giáng đó là lẽ thường , cẩn thận chuyện ăn mặc .

     

    1. 10. Người tuổi dậu gặp năm sửu : năm này gặp vận phó quan . tuy chỉ đứng ở cương vị phó , nhưng cũng ở địa vị khá cao nên cũng có khả năng thống soái , chỉ huy người làm . có danh nhưng tài thu không lớn . nếu gặp phải quan quỷ , thì thăng giáng thất thường . phải gặp thiên chủ cửu giúp , nhưng khó tránh việc phải nạn chẩy máu , nhưng không có gì đáng ngại , chí lớn phải có gan to , có cái dũng của người làm tướng , không được lên gặp quan trên thì cũng thành người chính trực .

     

    1. 11. Người tuổi tuất gặp năm sửu :năm này gặp vận thất tài , tài lực suy giảm .kinh doanh mưu sự thường bị kẻ sấu gièm pha . mặc dù được mọi người ủng hộ , nhưng đó cũng chính là giảm bớt sự nguy khốn mà thôi . ngoài ra còn phải cẩn thận đề phòng , gặp phải năm mà vận khí không tốt ,thì làm việc gì cũng phải cẩn thận không được hấp tấp vội vàng . phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói . nói có gì không thỏa đáng cũng nên nhẫn nhịn . may mắn cuối năm có quý nhân phù trợ , hơn nữa có duên tương ngộ , như người ta thường nói .qua cơn hoạn nạn tới phân thái lai .

     

    1. 12. Người tuổi hợi gặp năm sửu : năm này gặp vận chính tài , bước sang năm mới , vận mệnh thay đổi , tiền bạc đầy nhà có trâu vàng kéo đạo , mọi việc đều gặp được nhiều kết quả tốt , công việc làm ăn phát đạt , tiền của dồi dào , liên tục xẩy ra việc đoạt lợi tranh tài , hao tổn nhân lực tinh thần , may gặp được quý nhân là phụ nữ , cùng nhau mưu kế phát triển . giữa năm có chút trắc trở , gặp một tháng có sao nguyệt phá tốt nhất không nên làm gì . trong năm còn gặp chuyện tang gia , hao tổn tiền bạc , buồn đâu kéo dài . nhìn trung năm này vừa lợi , vừa hại .

     

     

    Qúy khách có nhu cầu tư vấn phong thủy theo tuổi xin liên hệ sđt : 0903650245 phong thủy đông dương 

    Địa chỉ : 945/73 lê đức thọ phường 16 quận gò vấp thành phố hồ chí minh 

    Công ty An phúc khang : nhận cải tạo sửa chữa nhà theo phong thủy , thiết kế thi công xây dựng nhà mới . bao giấy phép xây dựng , hồ sơ thiết kế phong thủy theo tuổi của gia chủ ..