Kinh Nghiệm Chọn Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín

Ngày đăng : 18/04/2023 - 8:27 AM

Những kinh nghiệm lựa chọn nhà thầu xây dựngXây Dựng An Phúc Khang chia sẻ ngay trong bài viết sau sẽ mang đến rất nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được đơn vị uy tín để hợp tác thi công. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

    Nhà thầu xây dựng sẽ rực tiếp chịu trách nhiệm thi công toàn bộ công trình. Do đó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để hợp tác là vấn đề rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu bởi các chủ đầu tư.

     

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào, dựa trên yếu tố nào để đánh giá nhà thầu đó có uy tín hay không,... thì hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang tham khảo qua những kinh nghiệm lựa chọn nhà thầu xây dựng được chia sẻ trong nội dung sau đây.

    Kinh nghiệm chọn nhà thầu xây dựng

    kinh nghiem lua chon nha thau xay dung uy tin

     

    Xây Dựng An Phúc Khang chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn chọn được nhà thầu xây dựng uy tín để hợp tác khi xây dựng nhà ở, công trình dân dụng như sau:

    Độ uy tín của nhà thầu

    Thương hiệu chính là yếu tố cốt lõi giúp bạn đánh giá một đơn vị có chuyên nghiệp và đủ tin tưởng để hợp tác hay không. Để đánh giá bạn có thể dựa trên:

     

    • Trải nghiệm của khách hàng đã hợp tác trước đó;
    • Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của đơn vị;
    • Quá trình trao đổi qua lại khi thảo luận;
    • Những công trình thực tế mà nhà thầu đã thi công;
    • Các chương trình quảng bá thương hiệu, phương tiện truyền thống.

    Chính sách giá hợp lý

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm. Bởi lẽ, nhà thầu với giá thành thi công cao chưa chắc đã đảm bảo chất lượng và ngược lại. 

     

    Thông thường, một nhà thầu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm thi công sẽ có bảng báo giá chi tiết từng hạng mục, từng gói thi công xây dựng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng với ngân sách riêng. 

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp

    cach chon nha thau xay dung uy tin

     

    Công tác triển khai và thái độ làm việc của nhà thầu cũng là yếu tố thứ yếu để nhiều chủ đầu tư ra quyết định có nên hợp tác hay không. 

     

    Nếu một đơn vị uy tín, họ sẽ có quy trình thi công rõ ràng theo từng giai đoạn nhất định, họ sẽ biết mình cần làm gì và có kế hoạch cụ thể, minh bạch. Điều này còn phản ánh tính chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn của nhà thầu.

    Năng lực thiết kế của kiến trúc sư, kỹ sư giám sát

    Quá trình tư vấn và lên ý tưởng thiết kế ban đầu cho toàn bộ công trình sẽ thể hiện rõ yếu tố này. Khi lựa chọn nhà thầu có đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ thể hiện đầy đủ và rõ ràng những yêu cầu, phong cách thiết kế theo mong muốn của bạn, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong giai đoạn thi công về sau.

    Năng lực thi công

    Xét về năng lực thi công bạn cần chú ý đến nhân công và máy móc, thiết bị. Đơn vị chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, am hiểu nhiều phương pháp thi công phù hợp với vị trí công trình, chuẩn bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hỗ trợ giúp cho quá trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo về yếu tố kỹ thuật và tiết kiệm chi phí về nhân công.

    Cam kết khi thi công

    Những cam kết khi thi công chính là lời hứa về trách nhiệm mà nhà thầu đảm bảo thực hiện đầy đủ. Những điều khoản này sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, cụ thể:

     

    • Cam kết không bán thầu xây dựng;
    • Bảng báo giá minh bạch theo từng loại vật tư và hạng mục thi công;
    • Chịu trách nhiệm liên quan đến cộng đồng trong quá trình thi công;
    • Cam kết bảo hành công trình;
    • Cam kết đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình thi công;
    • Tuân thủ về tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ công trình.

    Xây Dựng An Phúc Khang - Nhà thầu xây dựng công trình uy tín tại TPHCM

    nha thau xay dung uy tin

     

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Phúc Khang tự hào là nhà thầu uy tín với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên môn cao và có giá thầu tốt nhất. Hơn ai hết, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến công trình chất lượng nhất cho khách hàng.

     

    Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chúng tôi như sau:

     

    • Tư vấn thiết kế miễn phí;
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, công tác triển khai nhanh chóng;
    • Đội ngũ lành nghề, có chuyên môn cao;
    • Trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ thi công;
    • Cung cấp vật tư chất lượng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật;
    • Cam kết bảo hành công trình lâu dài;
    • Cam kết bàn giao đúng tiến độ công trình.

    Xem thêm:

    - Có Nên Xây Nhà Trọn Gói Hay Không? [Chia Sẻ Kinh Nghiệm]

    Xây Nhà 3 Tầng Mất Bao Lâu? [Giải Đáp]

    Trên đây là những kinh nghiệm chọn nhà thầu xây dựng uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua đó đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn đơn vị thi công xây dựng cho công trình của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công uy tín, hãy liên hệ ngay với Xây Dựng An Phúc Khang để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng hơn nhé.