5 Kinh Nghiệm Sửa Nhà Cho Thuê Tiết Kiệm Chi Phí

Ngày đăng : 09/08/2023 - 4:47 PM

Tất tần tật những kinh nghiệm sửa nhà cho thuê mà bạn cần biết sẽ được Xây Dựng An Phúc Khang chia sẻ chi tiết ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ!

    Bất kỳ một ngôi nhà nào khi đưa vào sử dụng nhiều năm cũng phải trải qua quá trình sửa chữa. Tùy vào mục đích khác nhau của gia chủ mà có thể dùng để ở hay cho thuê. Tuy nhiên, đối với nhà cho thuê thì khi sửa chữa sẽ có nhiều điều cần lưu ý hơn so với khi sửa nhà ở.

     

    Trong nội dung sau đây, Xây Dựng An Phúc Khang sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm sửa nhà cho thuê một cách hợp lý. 

    Một số kinh nghiệm khi sửa nhà cho thuê

    mot so kinh nghiem khi sua nha cho thue

    Với những ngôi nhà cho thuê dần xuống cấp thì bạn cần phải bỏ thời gian và chi phí để tiến hành cải tạo kịp thời để đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải tính toán thật kỹ lưỡng về chi phí cũng như thời gian thu hồi vốn khoảng bao lâu. Dưới đây là một số điều kinh nghiệm mà bạn cần lưu ý: 

    Xác định đúng vị trí cần cải thiện 

    Đây là bước cực kỳ quan trọng trước khi tiến hành thi công. Việc bạn cần làm đó là kiểm tra từng khu vực và ngóc ngách trong từng phòng để xác định đúng vị trí hư hỏng và sửa chữa cho phù hợp.

     

    Tiếp theo, kiểm tra tất cả vật dụng trong nhà để biết được vật dụng nào đã cũ, hỏng hóc để thay mới. Khi trang bị không nên sử dụng các thiết bị có chất lượng cao cấp bởi vì tùy vào cách sống của mỗi người mà họ có thể giữ gìn nội thất hoặc không. 

    Chi tiêu phù hợp cho việc sửa nhà cho thuê

    Chi phí bỏ ra khi sửa chữa nhà cho thuê cần phải tính toán hợp lý để hạn chế sự thiếu hụt chi phí khi nhiều vấn đề phát sinh. Để tránh vấn đề này xảy ra gia chủ có thể cân nhắc không cần trang bị bồn tắm, bàn ghế,.... 

     

    Đối với những vật dụng còn sử dụng được thì không nên sửa chữa hay thay mới, để tiết kiệm thời gian và chi phí gia chủ nên thuê kiến trúc sư, đơn vị thi công uy tín, chất lượng để bàn bạc và góp ý. 

    Kinh nghiệm cụ thể khi sửa chữa nhà cho thuê 

    • Nếu ngôi nhà nhìn cũ kỹ vì lớp sơn phai màu, bong tróc bạn không nên đập phá mà chỉ cần lựa chọn màu mới và tiến hành sơn lại để đưa vào sử dụng;

    • Không nên thay đổi quá nhiều đến kết cấu của ngôi nhà, tuy nhiên có thể phân chia phòng theo nhu cầu sử dụng;

    • Nếu bạn muốn có thêm gác lửng hay gác xép thì tùy theo vào cấu tạo chịu lực của ngôi nhà mà thêm nền móng cột chịu lực;

    • Nếu cầu thang nhỏ, hẹp bạn có thể cắt bỏ hoặc thay đổi khu vực đặt cầu thang để tiện cho nhiều người di chuyển;

    • Nếu muốn mở rộng không gian bằng cách xây thêm tầng, thì bạn phải gia cố thêm nền móng mới bên cạnh nền móng cũ và đổ cột xuyên tầng. 

    Thời gian thi công trong bao lâu

    Tùy theo diện tích ngôi nhà lớn hay nhỏ mà có kế hoạch thời gian cụ thể, rõ ràng. Để dễ dàng thu hồi vốn và sinh lời cần thi công nhanh chóng, đúng tiến độ với kế hoạch đề ra. 

    Đơn vị thi công uy tín, chất lượng 

    Để đảm bảo tìm được phương án thi công phù hợp với mô hình nhà cho thuê vừa tiết kiệm thời gian, công sức và đặc biệt là chi phí thì bạn không nên tự mày mò hoặc chọn một tổ đội riêng lẻ. 

     

    Để giải quyết được vấn đề này, bạn hãy lựa chọn đến các đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, đơn vị này còn có thời gian bảo hành cho từng hạng mục mà họ đã cải tạo. Điển hình là Xây Dựng An Phúc Khang - nhà thầu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sửa chữa, cải tạo nhà ở. 

    Địa chỉ thi công sửa nhà cho thuê uy tín tại TPHCM

    dia chi thi cong sua nha cho thue uy tin tai TPHCM

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà ở, Xây Dựng An Phúc Khang là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng liên hệ. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp từ đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý những hạng mục xuống cấp nhanh chóng với chi phi tốt nhất thị trường. 

     

    Ngoài ra, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bạn, chúng tôi luôn theo dõi sát sao quá trình thi công, kịp thời đưa ra phương án xử lý tối ưu trong những tình huống phát sinh, giảm thiểu thiệt hại và chi phí nếu có.

    Quy trình sửa nhà cho thuê tại Xây Dựng An Phúc Khang

    quy trinh sua nha cho thue tai xay dung an phuc khang

    Cụ thể quá trình sửa nhà cho thuê sẽ được thực hiện chi tiết như sau:

    Khảo sát địa điểm

    Nhân viên sẽ đến trực tiếp công trình để xem xét, tư vấn phương án sửa chữa phù hợp, đề xuất lựa chọn vật liệu phù hợp với hạng mục cần thi công. 

    Thiết kế, lập dự toán và báo giá dự án

    Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư sẽ lập bản thiết kế công trình, bản dự toán và gửi báo giá chi tiết để bạn xem qua và phê duyệt.

    Thương lượng và ký hợp đồng

    Nếu bạn đã chấp nhận mức giá đưa ra thì nhân viên sẽ mang hợp đồng đến ký kết, đây là văn bản cụ thể hóa của phương án thi công và dự toán khi được phê duyệt.

    Tiến hành thi công

    Chúng tôi sẽ tiến hành thi công và thực hiện theo đúng với kế hoạch đã thống nhất. Nếu có thêm vấn đề phát sinh thì sẽ lập tức thông báo và thỏa thuận chi tiết. 

    Kiểm tra và bàn giao công trình

    Sau khi hoàn thành công trình, nhân viên sẽ tiến hành nghiệm thu kết quả và bàn giao công trình hoàn thành đúng với thời gian cam kết. 

    Kết thúc hợp đồng và cam kết bảo hành 

    Cuối cùng, sau khi kiểm tra và xác nhận kết thúc thì chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành các hạng mục thi công theo như cam kết ban đầu đề ra. 

     

    >>> TÌM HIỂU THÊM:

     

    Hy vọng với những thông tin về kinh nghiệm sửa nhà cho thuê được chia sẻ ở trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất để công trình sớm ngày đi vào hoạt động. Nếu bạn đang muốn tìm được đơn thi công chất lượng, uy tín thì hãy liên hệ ngay Xây Dựng An Phúc Khang để được tư vấn nhé!