Xây Dựng Cải Tạo Sân Vườn Đẹp

Ngày đăng : 15/01/2021 - 10:42 PM

Dịch vụ xây dựng cải tạo sân vườn theo yêu cầu, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công chuyên nghiệp, Xây Dựng An Phúc Khang là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

    Với điều kiện sống ngày càng trở nên hiện đại, tiện nghi hơn, nhiều người mong muốn xây dựng cải tạo sân vườn ngay tại ngôi nhà của mình, mang đến màu xanh tươi mát, xóa bỏ những muộn phiền sau những bộn bề lo toan ở bên ngoài. Để đạt hiệu quả cao trong công tác thực hiện, Xây Dựng An Phúc Khang là nhà thầu uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này qua bài viết ngay sau đây bạn nhé. 

    Công ty xây dựng cải tạo sân vườn uy tín tại TPHCM

    Xây Dựng An Phúc Khang công ty chuyên xây dựng cải tạo sân vườn uy tín tại TPHCM, mang đến những công trình đẹp, chất lượng với tính thẩm mỹ cao, phục vụ các nhu cầu xây dựng không gian sống của bạn.

     

    Xay dung cai tao san vuon

     

    Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, am hiểu về việc bố trí, xây dựng không gian sống gần gũi với thiên nhiên sao cho khoa học, đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi hỗ trợ xây dựng mái che, các hồ cá, hòn non bộ, thác nước giả, bố trí khu vực cây cảnh sao cho phù hợp và mang đến sự thoải mái, tạo không gian tuyệt vời để bạn dạo mát, thư giãn hoặc tụ họp gia đình.

     

    Đặc biệt hơn cả là giá thành dịch vụ xây dựng tốt nhất thị trường. Nhiều chính sách hậu mãi cùng dịch vụ hỗ trợ được triển khai xuyên suốt, giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề gặp phải nếu có, là điểm mạnh vượt bậc so với các nhà thầu khác trên thị trường.

    Dịch vụ An Phúc Khang triển khai

    Xây Dựng An Phúc Khang hiện đang triển khai các gói dịch vụ xây dựng cải tạo sân vườn như sau:

     

    Các hạng mục xây dựng cải tạo sân vườn

     

    • Thiết kế, sửa chữa và xây mới: Dịch vụ này được triển khai khi bạn có nhu cầu thay đổi toàn bộ cấu trúc của sân vườn. Nhân viên của công ty sẽ lên bản thiết kế chi tiết, thay thế những bộ phận không có ý nghĩa, xây mới lại không gian sân vườn. => Xem đơn giá xây mới "TẠI ĐÂY".
    • Thay thế các loại cây xanh, tu bổ hạng mục xuống cấp: Đối với những loại cây đã héo hoặc các hạng mục trong sân vườn đã xuống cấp sẽ được thay mới để làm mới không gian của bạn.
    • Thi công một số hạng mục bổ sung khác: Những hạng mục mới sẽ được bổ sung vào không gian sân vườn để mở rộng diện tích hoặc phục vụ cho nhu cầu của bạn, góp phần nâng cao vẻ đẹp, sinh động hơn. 

    Nguyên tắc cần vận dụng khi xây dựng cải tạo sân vườn

    Khi thực hiện xây dựng cải tạo sân vườn cần tuân thủ một số nguyên tác sau đây để mang đến không gian đẹp, thoáng mát:

    Sắp xếp theo bố cục

    Nên tạo thành những mảng lớn khi thực hiện thi công, tránh tình trạng rời rạc, sắp xếp lộn xộn giữa các thành phần, không theo bố cục sẽ làm cho sân vườn không có cảnh quan nhất định, không mang đến tính thẩm mỹ cao.

    Tạo điểm nhấn cho không gian 

    Nên xây dựng những chi tiết cho sân vườn như hòn non bộ, hồ cá koi hoặc bố trí thêm bộ bàn ghế, xích đu hay các vật dụng có độ bền cao để tạo ra khu vực thư giãn, sinh hoạt, tạo cảm giác thư thả, thoải mái hơn.

     

    Lưu ý khi thực hiện xây dựng cải tạo sân vườn

    Phân chia khu vực chức năng hiệu quả

    Để công trình xây dựng cải tạo sân vườn đạt hiệu quả cao nhất thì từng khu vực chức năng cần được phân chia cụ thể. Bạn có thể phân thành nhiều vị trí khác nhau như khu cây cảnh, khu sinh hoạt, lối đi dạo,... 

    Tạo hệ thống đèn thích hợp

    Không chỉ có chức năng chiếu sáng mà hệ thống đèn còn đảm nhiệm chức năng làm đẹp cho không gian vào buổi tối, nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn dễ dàng tổ chức các hoạt động trong sân vườn vào những dịp tụ tập. 

    Lợi ích khi hợp tác cùng Công ty Xây Dựng An Phúc Khang

    Khi hợp tác cùng Công ty Xây Dựng An Phúc Khang bạn sẽ:

     

    • Được tư vấn những kiểu thiết kế phù hợp với sân vườn và diện tích hiện có từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian như tiến độ cam kết.
    • Vật liệu sử dụng đảm bảo chất lượng, tuổi thọ lâu bền.
    • Chúng tôi tận dụng nguồn cảnh quan có sẵn, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
    • Giá thành dịch vụ tốt nhất thị trường.

     

    Địa chỉ xây dựng cải tạo sân vườn uy tín nhất

     

    XEM THÊM: Công Ty Xây Dựng Nhà Cấp 4 Giá 500 Triệu Giá Rẻ TPHCM

    Qua những thông tin về dịch vụ xây dựng cải tạo sân vườn Xây Dựng An Phúc Khang hiện đang cung cấp, hy vọng mang đến nhiều điều hữu ích giúp bạn làm mới không gian sống của mình nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.