Xây Nhà Chìa Khóa Trao Tay Là Gì?

Ngày đăng : 30/01/2024 - 3:46 PM

Bạn đang thắc mắc không biết liệu hình thức xây nhà chìa khóa trao tay là gì? Để giúp bạn biết rõ hơn về lĩnh vực này cũng như có thêm một số thông tin bổ ích, hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang đến với bài viết sau đây.

    Xây nhà chìa khóa trao tay là gì? Đây là loại hình dịch vụ được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích mang lại thiết thực, là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho các chủ công trình. Hãy để Xây Dựng An Phúc Khang giúp bạn tìm hiểu thêm về loại hình này thông qua nội dung chia sẻ sau đây.

    Hình thức xây nhà chìa khóa trao tay có những lợi ích gì?

    hinh thuc xay nha chia khoa trao tay co loi ich gi

     

    Xây nhà theo dạng chìa khóa trao tay hiện nay đang dần trở nên phổ biến, bởi các lợi ích mang lại như: 

    Xây nhà chìa khóa trao tay giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

    Lợi ích đầu tiên của dạng dịch vụ xây nhà này đó chính là giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bằng cách có được một đơn vị chủ thầu uy tín, bạn có thể yên tâm trong mọi hoạt động đi kèm, bao gồm tư vấn xây dựng, tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu, tư vấn chi phí,..Từ đó giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn tiền, tránh việc lãng phí vào những điều khoản không liên quan cũng như xây dựng không đúng quy cách gây dư thừa nguyên liệu.

    Hình thức xây nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian

    Với gói dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay, bạn có thể làm chủ được khoảng thời gian thi công hiệu quả, không cần bỏ công sức ra trong việc tìm kiếm vật liệu, nhà thiết kế, nhân công,..Tất cả đã được bên thầu xây dựng hỗ trợ.

    Xây nhà trọn gói giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng

    Đối với tiến độ thực hiện công trình, phần này sẽ được đảm bảo và quy định rõ từ giai đoạn ký kết hợp đồng, từ đó tuân thủ và nghiệm thu công trình đúng tiến độ so với chất lượng mong muốn đề ra.

    Xây nhà chìa khóa trao tay giúp bạn dễ dàng quản lý và quy trách nhiệm

    Ngoài ra hình thức xây nhà này cũng dễ để bạn có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động thi công một cách hiệu quả. Bên cạnh còn giúp ích trong việc kiểm tra và phát hiện ra những lỗi sai sót nhanh chóng, từ đó có thể truy ra người chịu trách nhiệm và khiếu nại đối với bên thi công chính.

    Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay gồm những hạng mục nào?

    xay nha tron goi trao tay gom nhung hang muc nao

     

    Về các hạng mục thi công trong xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay, hiện nay nổi bật nhất với các dạng xây dựng như:

    Thiết kế kiến trúc – Thiết kế nội thất

    Sau khi gặp gỡ đối tượng khách hàng có nhu cầu xây dựng, bên chủ thầu sẽ tiếp thu ý kiến từ đó lên ý tưởng triển khai bản vẽ. Phần bảng mô tả thiết kế sẽ được xây dựng từ sơ bộ, đến lên 3D và tiếp theo là hoàn thiện bảng chi tiết. Từ đó nhà thầy sẽ hỏi ý khách hàng và chọn ra được phần thiết kế ưng ý nhất.

    Xin giấy phép xây dựng

    Để có thể hoàn thành việc xây dựng một cách thuận lợi thì trước tiên cần phải có giấy phép xây dựng. Phần thủ tục này bên nhà thầu sẽ giúp bạn hoàn thiện, bên cạnh việc chuẩn bị các loại giấy tờ bao gồm hồ sơ, bản vẽ cũng như các thủ tục đi kèm liên quan khác.

    Dự toán chi phí xây nhà

    Phần chi phí xây nhà sẽ được chủ thầu xác định dựa trên khả năng tài chính của gia chủ, từ đó nêu ra được phần vật liệu phù hợp cần chọn, cũng như các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết.

    Thi công trọn gói

    thi cong tron goi

     

    Đối với dịch vụ thi công trọn gói, hiện nay sẽ bao gồm hai phần chính cho bạn tham khảo, lần lượt là thi công phần thô và thi công hoàn thiện. Trong đó:

    Thi công phần thô ( Phần xây dựng cơ bản)

    Phần xây dựng này bao gồm các công việc như:

    • Hỗ trợ vệ sinh mặt bằng xây dựng, định vị tim cột, móng;
    • Giúp đào đất, vận chuyển xà bần;
    • Thiết lập hệ thống che chắn, rào bảo vệ;
    • Đào móng, thi công phần móng cho công trình;
    • Phá dỡ công trình cũ, thu gom công trình;
    • Làm sàn tầng hầm, vách tầng hầm;
    • Xây dựng móng, đà, kiềng;
    • Thi công tấm sàn, cột, đà, lanh tô, mái bê tông;
    • Lắp đặt các hệ thống dây điện âm tường, mạng điện thoại, hệ thống ống thoát nước,..

    Thi công hoàn thiện

    Phần xây dựng này bao gồm các công việc như:

    • Thiết kế, trang trí cho cả công trình như trên bảng vẽ;
    • Lắp đặt hệ thống chống thấm
    • Thi công lát gạch sàn, lê chân tường, ốp gạch, đá hoa cương;
    • Làm trần nhà;
    • Hỗ trợ lắp đặt nguồn điện, dây cáp điện, dây cáp điện thoại, truyền hình;
    • Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm, bóng đèn;
    • Vệ sinh lau chùi thường xuyên;
    • Bàn giao công trình sau hoàn thiện.

    Bảo hành – Bảo dưỡng

    Do mọi hoạt động xây dựng của công trình đều được thực hiện và giám sát thông qua chủ thầu xây dựng nên để đảm bảo chất lượng cho công trình, các chủ thầu này thường sẽ cung cấp thêm các dịch vụ bảo hành và tu dưỡng về sau.

     

    Với các nhà thầu trên thị trường hiện nay, mức giá cho việc bảo trì một công trình sẽ có thời hạn từ 3 đến 5 năm, ở những nơi uy tín hơn thì sẽ từ 10 đến 20 năm. Vì thế để đảm bảo được chất lượng nhà ở về sau, bạn cần quan tâm và tìm được đơn vị thi công chất lượng để có thể đảm bảo và đề phòng bất trắc về sau.

    >>> XEM THÊM:

    Qua những thông tin vừa được chia sẻ, có thể đã phần nào giúp bạn giải đáp được vấn đề xây nhà chìa khóa trao tay là gì? Hy vọng, đây có thể trở thành những kiến thức bổ ích dành cho bạn. Mọi thắc mắc về bài viết, bạn vui lòng liên hệ Xây Dựng An Phúc Khang để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.