Sửa Nhà Cấp 4 Thành Nhà Có Gác Lửng

Ngày đăng : 10/08/2023 - 8:57 AM

Bạn có đang phân việc sửa chữa nhà để nâng cao đời sống sinh hoạt? Hôm nay, Xây Dựng An Phúc Khang sẽ mang đến giải pháp tối ưu không gian sống của gia đình bạn đó là sửa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng ngay trong bài viết dưới đây. 

    Dân số ngày càng tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, vì vậy để tiết kiệm được không gian sống nhưng vẫn tạo cảm giác sinh hoạt thoải mái là một vấn đề quan trọng. Giải pháp sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác là một lựa chọn phổ biến hiện nay. Vậy trong quá trình cải tạo cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang tham khảo qua nội dung sau đây để hiểu chi tiết hơn. 

    Lợi ích cải tạo nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng

    loi ich khi cai tao nha cap 4 thanh nha co gac lung

    Khi sửa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia đình. Bạn có thể tham khảo một số điểm sau:

     

    • Đổi mới lối sống: Sau khi cải tạo thì không gian trong căn nhà trở nên rộng rãi, mới mẻ nhưng vẫn không thay đổi quá nhiều đến cấu trúc cũ của căn nhà cấp 4. 

    • Mở rộng không gian sinh hoạt: Gác lửng được xây dựng ở trung gian giúp cho căn nhà có thêm được diện tích sinh hoạt. Đây là nơi gia chủ có thể sử dụng để sinh hoạt hoặc cất trữ vật dụng. 

    • Tiết kiệm chi phí cho gia đình: Việc bố trí thêm gác lửng giúp tăng không gian sinh hoạt cho gia đình và bạn không cần phải chi trả quá nhiều chi phí cho việc xây mới. 

    • Phong cách thiết kế phong phú: Một số công trình sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng hiện nay rất đa dạng và phong phú nhằm tăng sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng. 

     

    Thông qua những lợi ích tiêu biểu trên có thể giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định để sửa chữa nhà cấp 4. Điều này vừa giúp mở rộng thêm diện tích vừa đáp ứng được khả năng chi trả. 

    5 nguyên tắc quan trọng khi sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng 

    5 nguyen tac quan trong khi sua chua nha cap 4 thanh nha lau

    Khi tiến hành quá trình sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng, bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây để sở hữu  một căn nhà ưng ý: 

     

    Vị trí cầu thang  

    Đây là một hạng mục rất quan trọng trong việc sửa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng. Bạn cần chú trọng việc chọn vật liệu và kích thước của cầu thang phù hợp với căn nhà và gác lửng nhằm tăng giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm không gian sống. 

     

    Vật liệu để tạo nên cầu thang gác lửng thường làm bằng gỗ, inox,...không quá cầu kỳ. Bên cạnh công dụng chính dùng để kết nối tầng trệt với gác lửng thì đây còn là nơi phân cách khu vực giữa cách phòng. Gầm cầu thang có thể thiết kế làm tủ đựng các vật dụng trong gia đình. 

     

    Thiết kế không gian mở 

    Độ cao thông thường của gác lửng tầm 1.5 đến 2.8 mét. Vì vậy, để gác lửng được rộng rãi, thoáng đãng bạn hãy loại bỏ các bức tường ngăn cách. 

     

    Nếu bạn muốn chia không gian thành nhiều phòng để có không gian riêng tư thì có thể sử dụng một số vật dụng ngăn cách như: vách bình phong, thạch cao, kệ sách,...

     

    Lựa chọn màu sơn 

    Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thẩm mỹ cho ngôi nhà cấp 4 đã cũ kỹ  là màu sơn. Bạn nên lựa chọn màu sơn tươi sáng như màu vàng, trắng, xanh nhạt,... để tạo cảm giác thoáng đãng và mới mẻ. Lưu ý nên chọn màu sơn phù hợp với các vật dụng trong gia đình để tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu. 

     

    Lựa chọn nội thất cho gác lửng 

    Với không gian khiêm tốn về chiều cao và độ rộng, vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp. Thông thường chỉ cần sắp xếp một chiếc giường, bàn làm việc và đèn là hợp lý. 

     

    Cách trang trí nhà cấp 4 có gác lửng 

    Đầu tư vào khoản trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể tự mình lên ý tưởng hoặc tham khảo thêm nhiều nguồn trên mạng. Tuy nhiên, thay vì mua quá nhiều vật dụng chiếm diện tích của ngôi nhà thì bạn có thể trang trí bằng tranh, giấy dán tường,.... 

    Địa chỉ sửa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng uy tín

    dia chi sua nha cap 4 thanh nha co gac lung uy tin

    Một số tiêu chí mà khách hàng luôn quan tâm khi sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng đó là chất lượng, thời gian và chi phí. Vì vậy, Xây Dựng An Phúc Khang luôn được khách hàng cân nhắc lựa chọn bởi vì đảm bảo được các yếu tố dưới đây: 

     

    • Sở hữu thiết bị máy móc hiện đại, chuyên nghiệp nhằm tối ưu tiến độ hoàn thành và đảm bảo an toàn trong lao động;
    • Quy trình sửa chữa nhà cấp 4 thành nhà có gác lửng tuân thủ theo trình tự nhất trình, chú trọng chi tiết để giảm thiểu các rủi ro về kỹ thuật và luôn có những giải pháp kịp thời;
    • Đội ngũ nhân viên và kỹ sư có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo được tư vấn miễn phí;
    • Tiến độ thi công luôn được đảm bảo và cập nhật thông tin thường xuyên cho gia chủ nếu có vấn đề phát sinh;
    • Cuối cùng, giá cả phù hợp với thị trường và đảm bảo hạn chế chi phí phát sinh cho gia chủ;
    • Chúng tôi có áp dụng nhiều chương trình ưu đãi để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

     

    XEM NGAY:

     

    Với gợi ý sửa nhà cấp 4 thành nhà gác lửng mà bài viết trên chia sẻ, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp cải tạo theo mong muốn. Bên cạnh đó, hãy liên hệ qua hotline: 0903 650 245 của Xây Dựng An Phúc khang để được tư vấn về đội ngũ thi công chuyên nghiệp.