Cách Sửa Nhà Mái Bằng Thành Mái Thái Tối Ưu

Ngày đăng : 15/08/2023 - 9:44 AM

Hiện nay nhà mái thái đang là lựa chọn phổ biến nhiều người. Có phải bạn đang có ý định sửa nhà mái bằng thành mái thái? Nếu đúng vậy, hãy để Xây Dựng An Phúc Khang cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết nhé! 

    Nhà mái bằng có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người. Vậy bạn có muốn thay đổi để tạo sự mới mẻ và nổi bật hơn cho ngôi nhà. Lúc này, việc sửa nhà mái bằng thành mái thái sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng Xây Dựng An Phúc Khang khám phá nhà mái thái và cách thi công nhanh gọn, tiết kiệm ngay sau đây. 

    Phân biệt nhà mái bằng và nhà mái thái

    phan biet nha mai bang va nha mai thai

    Nhà mái bằng và nhà mái thái có hình thức xây dựng khác nhau và đại diện cho 2 phong cách cổ điển và hiện đại cụ thể như: 

    Nhà mái bằng là gì?

    Nhà mái bằng được thiết kế bằng cách đổ bê tông thành một bề mặt phẳng. Phía trên là lợp tôn cách nhiệt giúp hạn chế độ nóng trong căn nhà. Phong cách nhà này rất phổ biến tại Việt Nam. 

    Nhà mái thái là gì? 

    Nhà mái thái bắt nguồn từ kiến trúc truyền thống của Thái Lan với phong cách thiết kế mái nhọn và dốc. So với các loại nhà khác thì nhà mái thái có cấu tạo phức tạp hơn tuy nhiên kiểu dáng đẹp và dễ trang trí cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, còn có khả năng thoát nước tốt, chịu tải trọng mạnh, giữ được sự mát mẻ trong mùa hè và ấm áp khi đông về. 

    Quy trình sửa nhà mái bằng sang mái thái tiết kiệm thời gian, chi phí 

    quy trinh sua nha mai bang sang mai thai tiet kiem thoi gian chi phi

    Tùy vào nhu cầu sử dụng hoặc sở thích mà gia chủ sẽ đưa ra quyết định sửa nhà mái bằng thành mái thái. Sau khi đơn vị thi công nhận sửa nhà sẽ tiến hành khảo sát và kiểm tra để đưa ra những phương pháp phù hợp, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. 

     

    Để công trình được hoàn thiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm và ứng ý nhất gia chủ nên liên hệ bên thi công có độ uy tín cao, nhiều kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Sau đây Xây Dựng An Phúc Khang mách bạn quy trình chuẩn khi cải tạo nhà thành mái thái như: 

    Khảo sát và kiểm tra hiện trạng nhà cũ

    Trước khi tiến hành sửa chữa nhà thì các kiến trúc sư sẽ đến để khảo sát và kiểm tra ngôi nhà. Sau đó, dựa theo nhu cầu và sở thích của khách hàng để chọn ra phương án phù hợp nhất.

    Bố trí bên trong công trình

    Khi sửa chữa nhà mái bằng thành mái thái yêu cầu kiến trúc bên trong ngôi nhà cũng phải thay đổi để phù hợp với phong cách nhà thái. Vì vậy các kiến trúc sư sẽ dựa vào diện tích của ngôi nhà mà có thể phân chia lại không gian giữa các phòng. Ngoài ra, có thể xây thêm gác lửng để tăng diện tích và ngôi sẽ hấp thu được nhiều ánh sáng hơn so với mái bằng. 

     

    Bên cạnh đó, bạn có thể giữ lại các bức tường của nhà cũ và bố trí lại không gian bằng cách sử dụng vách ngăn, tủ gỗ hoặc tường thạch cao đa tạo sự kết hợp hài hòa giữ phong cách cổ điển và hiện đại. 

    Hoàn thiện và nghiệm thu thành quả 

    Sau khi trả qua tất cả các bước để sửa nhà mái bằng thành mái thái thì khách hàng cùng với nhà thầu sẽ tiến hành nghiệm thu công trình. Nếu phát hiện vấn đề phát sinh chưa hài lòng thì đội ngũ thi công sẽ cải thiện nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối và môi trường sống thoải mái cho khách hàng. 

    Đơn vị thi công nhà uy tín, chất lượng 

    don vi thi cong uy tin chat luong

    Khi đưa ra quyết định cải tạo, sửa chữa nhà việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chất lượng là yếu tố quyết định đến sự thành công của dự án. Thế nên, Xây Dựng An Phúc khang tự hào là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, sửa chữa,...Ngoài ra, chúng tôi có sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao và trách nhiệm với công việc như: kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên thi công lành nghề. 

     

    >>> XEM NGAY:

     

    Bài viết trên đã cung cấp những thông tin liên quan đến cách sửa nhà mái bằng thành mái thái. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể đưa ra quyết định cải tạo không gian sống của gia đình. Nếu còn thắc mắc nào khác hay liên hệ qua số hotline của Xây Dựng An Phúc Khang để được giải đáp ngay nhé!